Tôi thường mặc đẹp áo thun trắng trơn như thế nào?

Khi nói đến thời trang nữ thì có nhiều trang phục để các cô nàng lựa chọn. Cũng chính vì điều này mà việc lựa chọn quần áo của các bạn trở lên tốn nhiều thời gian hơn. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc không biết nên lựa chọn trang phục gì để diện phải không? Hãy tạm xa rời những mẫu trang phục cầu kỳ để thử mặc những món đồ đơn giản hơn. Và một chiếc áo thun trơn sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn gái. Trong bài viết này, tôi sẽ giúp bạn tìm ra đáp án cho câu hỏi “Tôi sẽ mặc đẹp áo thun trắng nữ như thế nào?”

Bản thân chiếc áo thun trắng đã rất dễ mix đồ nên với trang phục này, bạn gái có thể mặc cùng các trang phục như Thời Trang và Tôi gợi ý dưới đây.

mac-dep-ao-thun-trang-tron-nu

Các Item “hay ho” để mix cùng áo phông trắng trơn

Tôi rất thích váy xòe và theo quan điểm của mình thì tôi cho rằng nó phù hợp với mọi dáng người bạn nữ. Chiếc váy nữ màu đỏ đun này thật đẹp, nhưng bạn hãy thử chọn lựa thêm các sản phẩm khác từ chất liệu đến màu sắc để phù hợp với sở thích riêng của mình nhé.

Áo thun phối cùng Jeans là một “cặp đôi hoàn hảo” mà làng thời trang đã sản sinh ra. Về cơ bản thì quần Jeans rất phổ biến vì chúng khá dễ mặc. Nhưng khi bạn nữ thích sự mới mẻ thì hãy thử phối áo thun trắng cùng quần kaki màu sắc. Bạn sẽ trông rất thu hút khi xuống phố đấy

Trong tiết trời xuân hè, các cô nàng có thể mặc thêm một chiếc áo cánh bên ngoài chiếc áo phông trắng theo phong cách layer. Trang phục đơn giản mà ngay lúc này bạn có thể nghĩ ra đó là áo sơ mi và bò denim. Bên cạnh đó thì chị em có thể chọn thêm những mẫu áo khoác jeans lửng để khoác ngoài. Chắc chắn là bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn của mọi người với bộ cánh cá tính này.

Các cô nàng công sở thì đừng bỏ qua áo vest hoặc blazer. Những chiếc áo thun trơn nữ khi được phối cùng blazer mang lại cho bạn nữ vẻ thanh lịch và năng động nơi làm việc. Với phần thân trên hoàn hảo này thì chị em có thể mặc cùng quần tây hay quần Jeans hoặc kaki đều rất phù hợp.

Một chiếc áo len và jacket là những item cần thiết để làm mới chiếc áo thun trơn mà bạn nữ đang mặc, đặc biệt là trong thời trang thu đông. Với áo len thì tôi thường ưu tiên lựa chọn chất liệu, kiểu dáng hơn là màu sắc. Phom áo ôm giúp bạn dễ mặc và dễ kết hợp cùng các trang phục giữ ấm khác tốt hơn. Những hôm se lanh, mặc áo thun trắng cùng áo len cardigan là một style yêu thích của tôi. Cuối cùng của bộ đồ thì tôi lựa chọn một chiếc áo jacket để giữ ấm và tăng thêm nét cá tinh cho gout ăn mặc của mình.

Cho dù kết hợp áo thun cùng quần hay váy thì tôi không quên sử dụng thêm các phụ kiện và trang sức. Tôi cực kỳ yêu thích việc sử dụng khăn voan trong những hôm trời lạnh vì ngoài việc giữ ấm cho phần cổ của mình, khăn giúp tôi tự tin thêm với bộ độ mình đang mặc. Tiếp đến là tôi cũng không bỏ qua việc đeo thêm những món đồ trang sức như vòng tay, dây chuyền và hoa tai. Tùy trang phục minh đang mặc ra sao mà tôi sẽ tìm được phụ kiện hợp lý. Ví dụ, nếu tôi mặc váy hay quần kaki thì tôi thích trang sức mang phong cách statement to bản. Hoặc khi mặc quần Jeans thì tôi thích các phụ kiện bằng da.

Để biết thêm các cách mặc đẹp khác cùng áo phông trắng trơn cho nữ, các bạn có thể xem thêm tại Blog Stylelist.com. Chúc các bạn luôn mặc mới mỗi ngày!

One thought on “Tôi thường mặc đẹp áo thun trắng trơn như thế nào?

  1. Pingback: 7 trang phục các nàng tuổi teen cần phải có | Tư vấn thời trang | Cẩm nang mặc đẹp

Trả lời

