Quần áo khuyến mại: Để không bị “làm giá” khi mua sắm

Quần áo giảm giá luôn khiên người tiêu dùng cảm thấy thích thú. Bạn muốn mua được những sản phẩm thời trang chất lượng với giá “hời” nhất? Đặc biệt hơn, bạn phải luôn tỉnh táo để không bị rơi vào những chiêu trò “làm giá” của các cửa hàng. Cẩm nang hướng dẫn từng bước này sẽ giúp bạn điều đó.

Không ít các cửa hàng bán lẻ quần áo thời trang hiện nay đề biển giảm giá tràn lan hoặc thậm chí quanh năm suốt tháng họ treo biển Sale Off để “câu khách”. Nhưng chỉ ít trong số đó là những đợt giảm giá hàng chất lượng, còn lại đều “treo đầu dê, bán thịt chó” đánh lừa người tiêu dùng.

thoi-trang-khuyen-mai-mua-sam

Nhiều cửa hàng thời trang đề giá Sale nhưng trên thực tế lại đẩy giá sản phẩm lên khiến người mua hàng tưởng mua được hàng rẻ mà hóa thành đắt.

Thời trang giảm giá: Tưởng rẻ mà lại đắt

Dạo quanh thị trường vào dịp cuối năm, chị Hằng (Đống Đa, Hà Nội) thấy nhiều cửa hàng đề biển sale, nhưng khi bước vào lại khó mua được đồ. Chị cho biết, một số cửa hàng đề Sale Off 70%, nhưng khi bước vào chỉ có một số quần áo cũ, nhăn nhúm hoặc bị lỗi chất thành đống mới được sale, còn những mặt hàng khác vẫn giữ nguyên giá. Tới một cửa hàng khác cũng đề biển sale, chị bất ngờ vì chiếc áo hôm trước đi xem được giảm tới 30%, tính vào mua luôn nhưng đến khi nhìn giá thì mới biết cửa hàng độn giá lên rồi mới sale.

Ngán ngẩm vì nhiều lần đi mua mà vẫn không chọn được hàng ưng ý, vừa mất thời gian lại thêm bực vào người, chị Hằng chia sẻ sẽ không bao giờ đi mua hàng thời trang giảm giá nữa.

Trái với chị Hằng, chị Lan mua được thời trang giảm giá với giá rẻ nhưng vẫn lắc đầu ngán ngẩm vì chất lượng sản phẩm không ra sao. Dịp cuối năm, chị thường đi mua đồ để tặng cho người thân, bạn bè. Thấy các cửa hàng đề biển sale, chị cũng vào chọn lựa kỹ lưỡng nhưng phần nhiều trong số chúng bị lỗi khiến chị cảm thấy thất vọng.

CANIFA đang giảm giá rất nhiều đồ trong BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MỚI NHẤT ngày chuyển thu!

“Mách” bạn cách mua quần áo thời trang giảm giá

Việc các cửa hàng quần áo sale ảo đã trở nên quá phổ biến, nhưng bên cạnh đó cũng có những cửa hàng thời trang uy tín, thực sự cần những đợt khuyến mại, giảm giá, kích thích người tiêu dùng mua hàng để dọn kho hoặc dành chỗ cho hàng mới. Để không mắc bẫy trước những đợt Sale ảo, bạn cần biết một số mẹo dưới đây.

Biết được mức giá chung của món đồ

Để tránh việc mua phải hàng sale nhưng giá đắt, bạn nên tham khảo mức giá chung của món đồ trước khi mua, không mắc các bẫy của cửa hàng vì độn giá lên rồi mới sale.

Mua những món đồ thực sự cần thiết

Thời trang giảm giá sẽ đi liền với giá rẻ, nhưng đừng vì tham rẻ mà bạn khuân cả cửa hàng về nhà. Chỉ mua những món đồ thực sự cần thiết, tránh việc lãng phí một số tiền lớn để rồi mua về những món đồ không thể mặc được.

Tìm mua các sản phẩm thời trang giảm giá của các thương hiệu lớn

thoi-trang-khuyen-mai-uy-tin

Chỉ nên mua quần áo giảm giá khi những thương hiệu thời trang lớn và uy tín tung ra các đợt bán hàng Sale Off.

Tại các cửa hàng bán lẻ hay trang website mua sắm của các thương hiệu thời trang nổi tiếng sẽ không bao giờ có chuyện độn giá lên rồi mới sale hàng. Các sản phẩm luôn được niêm yết giá, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ “sale” thật. Hơn nữa, các mặt hàng này thường là hàng chất lượng cao nên bạn cũng không phải lo lắng về việc hàng có thể bị lỗi, nhăn nhúm.

Chị Liên (Thanh Xuân Bắc – Hà Nội) là một người khá “sành” trong việc mua quần áo giảm giá chia sẻ: “Mình rất hay mua đồ CANIFA giảm giá. Hãng thời trang này có thương hiệu và uy tín trên thị trường, chất lượng tương đối ổn. Quần áo thoi trang CANIFA khuyen mai cũng không còn quá đắt, hơn nữa mình có thể mua liền một lúc nhiều món đồ cho cả nhà mà đỡ mất công lựa chọn. Thỉnh thoảng CANIFA cũng hay giảm giá dòng sản phẩm mới hoặc chương trình đặc biệt cho khách mua hàng online nên mua được giá rất hời, lại thời trang”.

Sale hàng dịp cuối năm là một cơ hội tốt để mọi người mua được thời trang giảm giá, nhưng hãy cảnh giác để có những kinh nghiệm mua sắm thật tốt cho bản thân mình, chọn được những bộ đồ giảm giá chất lượng, đúng chất, đúng kiểu để không lãng phí vào những món đồ giảm giá nhưng không thể dùng được.

Bình luận về bài viết này