Cách chọn quần áo trẻ em tuổi lên 3 Đẹp Xinh cho các Mẹ

“Chọn quần áo cho con như thế nào? Mặc đồ cho con sao cho đẹp và mua đồ cho con ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng, vừa không bị chặt chém?” là những câu hỏi thường khiến các ông bố bà mẹ đau đầu, nhất là những người có con bắt đầu lên 3 tuổi. Vì sao ư? Lý do rất đơn giản, đây là giai đoạn bé bắt đầu đi mẫu giáo, có những tiếp xúc xã hội đầu tiên và vì thế, việc ăn mặc cũng là một vấn đề quan trọng. Để tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên, bạn hay lưu ý đến bài viết này nhé.

Dưới đây, Blog thoitrangvatoi sẽ giới thiệu đến độc giả thông tin về:

  • Cách lựa chọn chất liệu khi mua đồ cho trẻ.
  • Phong cách thời trang cho bé trani và bé gái.
  • Một số địa chỉ mua sắm quần áo trẻ em uy tín.

Lựa chọn chất liệu.

Thông thường, trẻ tầm trên dưới 3 tuổi có làn da tương đối nhạy cảm nên việc lựa chọn chất liệu vải phù hợp khi mua quần áo là điều vô cùng quan trọng. Để bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của bé, bạn nên chọn quần áo làm từ vải mềm, dễ thấm mồ hôi như cotton 65% hay chiffon. Tránh chọn những loại vải pha nhiều nilon như vải PE hay những loại vải cứng như vải thô, vải cotton 100% vì vải nilon khó thấm hút mồ hôi, khiến bé khó chịu và có thể bị cảm nếu da mồ hôi quá nhiều, vải cứng như thô hay cotton 100% có thể thấm mồ hôi song lại dễ làm xước da bé vì tương đối cứng.

Xem thêm: Vải cotton là gì? Các loại vải cotton

Vậy làm thế nào để nhận biết các chất vải phù hợp cho bé? Bên cạnh những thông số ghi trên mác sản phẩm, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những mẹo sau:

Về độ mềm, bạn có thể trực tiếp cảm nhận bằng tay. Nếu vải sở mềm, không rũ và không lạnh thì có nghĩa đó là vải cotton.

Để nhận biết xem chất vải có phải cotton hay không, trước hết bạn có thể tham khảo qua thành phần trên nhãn mác quần áo, ngoài ra, bạn có thể thử đốt một phần chỉ hoặc vải thừa của áo và nhận biết như hình sau. Tuy nhiên, cách này tương đối khó thực hiện bởi các shop thường sẽ không cho bạn đốt thử vải trên quần áo.

cách phân biệt các loại vải

BẠN CÓ BIẾT: Đồ dành cho em bé tại CANIFA luôn được ưu tiên làm với chất liệu 100% cotton nhằm mang tới sự an toàn tuyệt đối cho các bé.

===> Đến ngay CANIFA để xem NHỮNG MẪU HÀNG MỚI đep, an toàn để chọn cho bé cưng nhà mình!

Phong cách phù hợp cho bé trai và bé gái.

Dù mua quần áo cho trẻ em hay cho người lớn thì bạn cũng cần để ý đến phong cách thời trang cho phù hợp. Với trẻ từ 3 tuổi trở nên, bạn nên dần hình thành phong cách thời trang cho bé. Sau đây là một vài gợi ý về phong cách thời trang cho bé trai và bé gái 3 tuổi.

Bé trai 3 tuổi

Với các bé trai ,tùy từng thời điểm mà bạn có thể lựa chọn cho bé trang phục mang phong cách khỏe khoắn, năng động, lãng tử hay lịch lãm, đáng yêu. Hãy xem những tips dưới đấy của chúng tối để có cách phối quần áo bé trai thật sành điệu nhé

Khi đến trường mẫu giáo,bạn có thể diện cho bé trai nhà mình quần jeans, hoặc kaki, áo phông năng động, mang phong cách đường phố.

cách chọn mua quần áo trẻ em

Những bộ quần áo bé trai năng động và thoải mái như thế này nên được các bà mẹ ưu tiên cho thiên thần nhà mình khi tới trường

 

cách chọn quần áo trẻ em

Quần jeans, áo phông và áo sơ mi khoác ngoài mang đậm phong cách layer giúp bé trông trẻ trung và không kém phần lãng tử

Vào mùa đông,bạn có thể khoác thêm cho bé những chiếc áo khoác mang phong cách thể thao hay áo khoác demi để trông bé thật năng động, cá tính.

Một đôi giày thể thao sẽ rất hợp với phong cách này.

Nếu bạn yêu thích phong cách lịch lãm, có thể diện cho bé những chiếc áo sơ mi, quần jeans khi đến trường hoặc đi chơi.

cách chọn quần áo tre em

Nếu trời lạnh, một chiếc áo khoác bất kỳ cũng có thể khiến trẻ trông như những “soái ca”.

Bên cạnh đó, những chiếc áo Blazer cũng là một trang phục rất đáng lưu tâm nếu muốn hô biến bé trai thành những “hoảng tử nhí”.

cách chọn quần áo trẻ em

Giày da, boots hay thậm chí là giày thể thao đều có thể kết hợp với những bộ đồ này nhé.

Bé gái 3 tuổi

Với bé gái thì sao? Làm thế nào để những nàng công chúa của bạn thật xinh đẹp,phong cách? Tương tự như những bé trai, các bé gái cũng có thể diện đồ theo 2 phong cách: thể thao, năng động và nữ tính, dịu dàng.

Nếu muốn cho bé theo đuổi phong cách thể thao,năng động, các bạn chỉ cần kết hợp áo thun với quần jeans hoặc quần thể thao cho bé là ổn.

cách chọn quần áo trẻ em

Đừng quên mua một đôi giày thể thao thật chất cho bé nhé.

Bên cạnh phong cách trẻ trung, năng động, không ít các mẹ chọn cho bé những bộ đồ thật dịu dàng, nữ tính.

Quần lửng hoặc quần dài, áo sơ mi là một trong những sự kết hợp mà các bạn có thể thử cho bé.

cách chọn quần áo trẻ em

Chiec quan lung la item can co cho thoi trang be gai 3 tuoi sanh dieu

Nói đến sự dịu dàng, nữ tính, chúng ta hẳn không thể bỏ qua những chiếc váy điệu đà.

chọn quần áo trẻ em

Sự kết hợp giữa vải cotton và voan nhẹ trong thiết kế này giúp nàng công chúa nhỏ trông rực rỡ, rạng ngời.

cách chọn quần áo trẻ em

Những chiếc váy suông mang lại vẻ đẹp nữ tính song không kém phần năng động cho bé.

cách chọn quần áo trẻ em

Chân váy kết hợp với áo thun cũng là một lựa chọn được rất nhiều bà mẹ ưa thích.

cách chọn quần áo trẻ em

Trong những dịp quan trọng, đừng ngại đầu tư cho bé những chiếc đầm công chúa thật lộng lẫy.

Địa chỉ mua quần áo trẻ em uy tín.

Hẳn các mẹ từng đau đầu rất nhiều về phân vân không biết mua đồ cho bé 3 tuổi ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng lại không lo bị chặt chém. Và câu trả lời là hãy đến các cửa hàng thời trang trẻ em uy tín. Các hãng thời trang trẻ em lớn thường có sự lựa chọn rất kỹ càng về chất liệu, màu sắc cũng như giá cả. Dưới đây là một số hãng thời trang bạn có thể tham khảo.

mua quần áo bé trai, bé gái ở đâu

Lua chon thuong hieu mua quan ao be trai va be gai cung la mot van de dau dau cho cac ong bo ba me

 

  • H&M.

Là một trong những hãng thời trang trẻ em nổi tiếng trên thế giới, những sản phẩm của H&M được biết đến không chỉ bởi chất liệu cao cấp, thiết kế sang chảnh mà còn bởi giá cả rất phải chăng. Nếu bạn đang tìm một thương hiệu thời trang cho bé thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

  • Zara kids.

Là một trong những mặt hàng thời trang bình dân  song giá cả tương đối cao khi về Việt Nam.Tuy nhiên quần áo trẻ em của Zara kids vẫn được một số các mẹ ưa thích và tin dùng.

  • Canifa kids.

Canifa là một trong những nhãn hàng thời trang Việt Nam được rất nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng tương đối đa dạng,chất liệu tốt và giá cả phải chăng. Các sản phẩm dành cho trẻ em của hãng này cũng được rất nhiều bà mẹ tin dùng.

 

 

thời trang trẻ em canifa

Quần áo trẻ em Canifa được khá nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn nhờ vào e lượng tốt, giá cả hơp lý

Kết:

Sau những chia sẻ trên, tin rằng bạn đã có thể chọn mua những bộ trang phục chất lừ cho các bé rồi. Hi vọng những thiên thần nhà bạn sẽ thật sành điệu, phong cách, thoải mái với những bộ trang phục được lựa chọn kỹ càng

 

Bình luận về bài viết này