“Mách” nàng 3 kiểu áo khoác đẹp ngày trở lạnh

Không cần phải mua sắm quá nhiều vì chỉ với 3 kiểu áo khoác đẹp dưới đây, bạn nữ sẽ có một “mùa đông không lạnh” và vô cùng ấm áp.

Tạm biệt những ngày xuân hè đầy nắng để gồng mình chào đón mùa thu đông lạnh lẽo đang đến rất gần. Chị em đã chuẩn bị trang phục và phụ kiện để đi làm, đi học và đi chơi trong nhũng ngày này như thế nào? Để “đối phó” với những cơn gió rét và cái lạnh mùa thu đông thì áo khoác chính là item mà bất kỳ cô nàng nào cũng phải cần tới. Song trong số những mẫu áo khoác đẹp giành cho nữ thì bộ ba sản phẩm, bao gồm áo khoác dạ, áo khoác khaki và áo phao luôn là lựa chọn hàng đầu để “sưởi ấm” người tiêu dùng khi gió lạnh ùa về.

Áo khoác dạ

ao-khoac-nu-dep-da

Dạ là một nguyên liệu được nhiều nhãn hàng thời trang tin dùng để sản xuất các loại áo khoác thu đông vì khả năng giữ ấm tốt của nó. Trong mùa thu đông năm nay, các cô nàng có thể “tậu” cho mình những chiếc áo khoác dáng dài hoặc dáng ngắn tùy ý để phối cùng với quần legging, quần jeans, quần khaki và chân váy. Set đồ sẽ đẹp và có điểm nhấn hơn khi bạn gái kết hợp cùng những phụ kiện thu đông quan trọng như bốt cao cổ, khăn và mũ len.

Về màu sắc thì bạn nữ có rất nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh những gam màu phổ biến và dễ phối đồ trong mùa thu đông như đen, xám và màu trung tính…thì trong năm nay, áo dạ sáng màu thực sự “lên ngôi”. Lựa chọn những chiếc áo khoác có tông màu rực rỡ như hồng, cam, đỏ đun, xanh cô-ban…sẽ khiến phái đẹp thêm phần rạng rỡ và cuồn hút hơn trong những ngày thu đông ảm đạm.

Áo khoác khaki

ao-khoac-nu-dep-khaki

Tủ đồ thu đông của cô nàng yêu thích thời trang sẽ không thể thiếu được những chiếc áo khoác dáng dài bằng chất liệu khaki. Còn được biết đến với tên gọi “trench coat”, kiểu áo này mang lại cho bạn nữ sự sang trọng và thanh lịch khi mặc. Hè qua đông tới, item này lại trở thành món đồ được yêu thích của các cô nàng, đặc biệt là những bạn gái công sở. Áo khoác khaki có thể kết hợp đẹp với bất cứ trang phục và phụ kiện nào, từ quần jeans áo thun cho tới váy vóc điệu đà.

Áo phao

ao-khoac-nu-dep-ap-phao

Chúng ta không khó để bắt gặp hình ảnh những bạn gái tự tin sải bước trên phố đông trong những chiếc áo phao ấm áp. Cho dù mỗi người lại chọn cho mình một “gu” thời trang riêng nhưng áo phao dường như đã trở thành loại áo khoác phổ biến nhất mà ai cũng phải cần tới. Ưu điểm của áo phao là trọng lượng mềm mại và khả năng giữ ấm cực tốt. Chất liệu để làm ra các sản phẩm này rất đa dạng, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng giữ ấm của áo. Hiện tại, áo phao lông vũ siêu nhẹ trở lên vô cùng phổ biến và được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng.

Lời kết,

Sẽ chẳng bao giờ đủ nếu bạn muốn mua hết tất cả các loại áo khoác có trên thị trường. Biết rõ nhu cầu của mình là cần loại áo nào sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc sắm sửa này. Hy vọng 3 loại áo khoác nữ mà Thời Trang và Tôi giới thiệu trên đây sẽ là những gợi ý tốt nhất để bạn tự tin đón một mùa đông ấm áp.

1 thoughts on ““Mách” nàng 3 kiểu áo khoác đẹp ngày trở lạnh

  1. Pingback: 6 trang phục thu đông giúp nàng tôn dáng ngọc | Tư vấn thời trang | Cẩm nang mặc đẹp

Bình luận về bài viết này